Skip to content

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรม Express โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป

โปรแกรมบัญชี Express

รับทำบัญชี กิจการซื้อมาขายโปรแกรมบัญชี Express เป็นบริการโปรแกรมบัญชีแบบบนเครื่องคอมพิวเตอร์ stand alone  บนระบบแลน์ Lan และมี  Express on cloud หรือโปรแกรมบัญชีออนไลน์   โดยใช้ระบบบัญชีคู่เป็นแกนกลาง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานเป็นทีมภายใต้ฐานข้อมูลเดียว สามารถติดตาม อัตราส่วนทางการเงินที่สำคัญต่อธุรกิจของคุณได้

Express ออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ค้นหาข้อมูลได้แม่นยำ รองรับข้อมูลได้ไม่จำกัด อันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของผู้ที่เริ่มต้น ใช้งานโปรแกรม ซึ่งทำให้การทำบัญชีเป็นเรื่องง่าย 

โปรแกรม Express ผู้ใช้งานต้องลงโปรแกรม หรือหากสั่งซื้อผ่าน ตัวแทนจำหน่าย สามารถให้ทางตัวแทนจำหน่าย Express รีโมท มาติดตั้งให้ได้หลังจากซื้อโปรแกรม  ถ้าติดตั้งเองก็ไม่ยุ่งยากอะไรมาก เหมือนกับการติดตั้งโปรแกรมธรรมดาแต่ต้องมีการแบ่งพื้นที่ในเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับตัวโปรแกรมเฉพาะแยกออกมา

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรม Express
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม express รูปจาก http://www.cdginnovation.com/product.php

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรม Express โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป

 ในส่วนงานบริการ รับทำบัญชี สำนักงานบัญชี BEE-Accountant มีบริการรับทำบัญชีด้วยโปรแกรมExpress

ทางสำนักงานได้นำบริการโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปเพื่อใช้ในการบันทึกบัญชี ดูแลสต๊อกสินค้า จัดทำรายงาน งบทดลอง งบการเงิน รายการบัญชีแยกประเภท สมุดรายวัน 5 เล่ม และอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน  ในส่วนของโปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีที่ทางสำนักงานนำมาใช้ เช่น EXPRESS  IMoney TRCloud  Flowaccount และอื่นๆ

ในส่วนบทความนี้ทางสำนักงานจะขอนำเสนอ บริการรับทำบัญชีโดยใช้โปรแกรม Express ดังนี้

 

ประโยชน์ของโปรแกรมบัญชี Express

เป็นโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปซึ่งรวบรวมระบบบัญชีถึง 12 ระบบเข้าไว้ด้วยกันเป็นโปรแกรมเดียว และข้อมูลจะเชื่อมโยงถึงกันโดยอัตโนมัติ ทำให้ลดขั้นตอนในการทำงาน

ในการบันทึกบัญชีทำการบันทึกข้อมูลรายวันการซื้อและการขายเท่านั้นเอง ต่อจากนั้นโปรแกรมจะทำหน้าที่นำข้อมูลไปบันทึกในแต่ละระบบที่เกี่ยวข้องให้เองโดยอัตโนมัติ และสามารถพิมพ์รายงานทุกรายงานได้ทันที ทำให้ท่านสามารถทราบผลการดำเนินงานได้ภายในอึดใจเดียว

โปรแกรมทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows สำหรับระบบเครือข่าย (LAN) สามารถใช้ได้ไม่จำกัดตัวลูก

เหมาะกับธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่เพราะข้อมูลคีย์ได้ไม่จำกัด ประเภทธุรกิจที่รองรับได้แก่ ซื้อมา-ขายไป, บริการ, รับเหมา-ก่อสร้าง, นำเข้า, การผลิต และอื่นๆ ในปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้โปรแกรมอยู่กว่า 60,000 ราย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ได้รับการแนะนำต่อๆ กันมา Express มีจุดเด่นทางด้าน การให้บริการ เพราะเวลาที่ลูกค้ามีปัญหาโทรมาสอบถาม สามารถทำงานต่อได้ทันที

 

โปรแกรมมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทย และเวอร์ชั่นภาษาไทย-อังกฤษ

 



เวอร์ชั่นภาษาไทยจอภาพจะแสดงเป็นภาษาไทย และข้อมูลที่ป้อนเข้าไปจะเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทย-อังกฤษ จอภาพและหัวรายงานสามารถเลือกได้ว่าจะให้แสดงเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ โดยทำการกำหนดไว้ที่รหัสผ่านของแต่ละบุคคล ซึ่งเหมาะกับบริษัทที่มีชาวต่างประเทศเป็นผู้บริหารและต้องการเข้ามาใช้งานโปรแกรมด้วยตนเอง

การรับทำบัญชี วางระบบบัญชี ด้วย โปรแกรม Express

ความเห็นของทางสำนักงาน

1. เราคิดว่าเป็นโปรแกรมสะดวก ใช้งานง่าย รองรับการทำงานเหมาะกับกิจการ Stat – up หรือ SME กิจการซื้อมาขายไป กิจการผลิต กิจการบริการ   รับเหมา-ก่อสร้าง, นำเข้า, การผลิต และอื่นๆ และสามารถประยุกต์การใช้งานกับกิจการขนาดใหญ่และซับซ้อนได้แต่อาจจะต้องมีการปรับแต่งโปรแกรมเพิ่มเติม  ( ประยุกต์ การใช้งาน กิจการ นำเข้า ส่งออก – ค่าใช้จ่าย Shipping ชิปปิ้ง)

2.กิจการที่ซื้อแบบระบบ Lan ควรมีฝ่าย IT Support หรือมีการจ้าง Outsource เพื่อดูแลระบบ

3.ทำงานง่าย สะดวก รวดเร็ว เป็นโปรแกรมบัญชีที่มีคนใช้งานมากที่สุด พัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน มีทีมงานฝ่ายสนับสนุนที่พร้อมรับสายที่โทรเข้าสอบถาม

4.เนื่องจากมีชื่อเสียงเรื่อง Support ลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการแนะนำโปรแกรมให้ผู้ใช้อื่นๆ ได้ จากประสบการณ์ในการติดต่อเข้าไปสอบถามปัญหา หรือ อีเมลสอบถามปัญหา กับฝ่ายดูแลลูกค้า จะได้รับการตอบกลับรวดเร็วมาก

5.เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนาน คนใช้เป็นเยอะ รู้จักเยอะ ความช่วยเหลือในการแก้ปัญหามีค่อนข้างมาก การประยุกต์ใช้งานสามารถค้นหาจาก Youtube ได้ ประยุกต์ใช้งานกับกิจการหลากหลาย หาข้อมูลได้ง่าย

6. ราคาโปรแกรมเริ่มต้นเริ่มต้นเครื่องเดียวที่ประมาณ 20,000.00 ถ้าระบบ Lan ราคาจะประมาณ 35,000.00 แต่จ่ายครั้งเดียวจบ เราต้องเป็นคนดูแลเครื่อง การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเอง การจัดเก็บข้อมูล ถ้ามีการจัดเก็บขึ้น Cloud เช่น OneDrive,Google,ICloud หรือ Drop Box  ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าข้อมูลปลอดภัยแน่นอน

7. การลงโปรแกรมเดิม ที่เครื่องใหม่ หรือการจะทำการเปลี่ยนแปลงคอมพิวเตอร์ที่จัดเก็บโปรแกรมต้องติดต่อ บริษัท เอ็กซ์เพรสซอฟท์แวร์กรุ๊ป จำกัด      ก่อนทุกครั้งเพื่อรับ Code ในการลงโปรแกรม

8.  Express on cloud เป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์  รองรับการทำงานตามปกติ ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตราฐามาตรฐาน ISO/IEC 27001 ไม่มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา  Server  การ  Backup ข้อมูลไม่ต้องทำเอง ระบบจัดการให้

9. แบบฟอร์มการทำงานปรับเปลี่ยนได้เองง่ายตามต้องการ  ทางสำนักงานบัญชีBee-Accountant รับบริการปรับเปลี่ยน เขียนแบบฟอร์มการทำงานกับ Express ตามที่กิจการต้องการ  ติดต่อ

10. ทางกิจการรับวางระบบบัญชีด้วยโปรแกรม Express ติดต่อ

11. รับสอนการบันทึกบัญชีด้วยโปรแกรม Express ที่สำนักงานของท่านตามเอกสารที่ท่านต้องใช้งานจริงสนใจ ติดต่อ

12. โปรแกรมไม่มีระบบ เงินเดือน Payroll

โปรแกรมบัญชี

บทความอื่น

โปรแกรม Express มีคำสั่งพิเศษ ช่วยให้การบันทึกข้อมูลในการทำบัญชีเร็วขึ้น

Shift+F2         =             เครื่องคิดเลข

F9         นำผลลัพธ์ที่ได้จาก  Shift +  F2 จะให้กรอกลงช่องที่เลือกไว้ให้กด  F9

 

F2 ใช้ในเมนู บัญชี ->ลงประจำวัน เมื่อบันทึกถึงรายการสุดท้ายและไม่ต้องการบันทึกด้วยการกดคีย์ตัวเลข ให้กด F2 โปรแกรมจะคำนวณยอดผลต่างใส่ในช่องจำนวนเงิน

Alt+Home     =           จัดเรียนหน้าต่างให้เป็นระเบียบ

Alt+A               =          เพิ่ม

Alt+E              =            แก้ไข

Alt+D              =            ลบ

Shift+F2         =            เครื่องคิดเลข

Alt+l                =            การค้นหาข้อมูลแบบ list

Alt                   =             ขึ้น Tab เลือกการทำงา  1 -8

Alt+Enter     =               ดึงข้อมูล 2 หน้าจาก

Clt+F6 หรือ Atl+f6 เพื่อเรียกดูข้อมูลแบบตาราง เมื่ออยู่ในหน้าเมนู

F12                 =             รายงานเอกสาร

Page up / Page down  =  ดูข้อมูลย้อนไปย้อนกลับ

การเรียกใช้ เครื่องคิดเลข ในระหว่างบันทึกข้อมูลในโปรแกรม Express ใช้คำสั่ง Shift+F2 และเมื่อได้ตัวเลขที่คำนวณแล้ว กด F9 ตัวเลขนั้นจะบันทึกในช่องรอกรอกข้อมูล

ในระหว่างที่อยู่ในการบันทึกสมุดรายวันต่างๆ เมื่อถึงบัญชีสุดท้ายของการบันทึก ให้กด F2 จะได้ตัวเลขที่ทำให้ทั้ง เดบิท และ เครดิต ดุลย์กัน
ในทุกหน้าเมนู สามารถกดคำสั่ง Clt+F6 หรือ Atl+f6 เพื่อเรียกดูข้อมูลแบบตารา

 

Hot Key ใช้งานจนคล่องสะดวกกว่าใช้เมาส์มากๆ เลยค่ะ ลองใช้กันดูนะคะ  ไม่ปวดไหล่ด้วยค่ะ

 

รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม Express
รับทำบัญชีด้วย Express
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม Express
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม Express ประยุกต์ใช้ได้กับหลายกิจการ
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม Express
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม Express ประยุกต์ใช้ได้กับหลายกิจการ

โปรแกรม Express ซอฟต์แวร์มาตรฐานสรรพากร เลขที่ 0189

ตามที่กรมสรรพากรได้มีคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท. 643 /2556 และคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท. 378 /2543 (แก้ไขเพิ่มเติม โดย คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท.643/2556) กำหนดแบบ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเกี่ยวกับการจัดทำรายงาน การลงรายการในรายงาน การเก็บใบกำกับภาษีและเอกสารหลักฐานอื่นที่ใช้ ประกอบการลงรายงานภาษีซื้อตามมาตรา 87 และมาตรา 87/3 วรรคสอง แห่งประมวลรัษฎากร

บริษัท เอ็กซ์เพรสซอฟต์แวร์กรุ๊ป  จำกัด จึงได้ทำการขึ้นทะเบียนให้ Express เป็นซอฟต์แวร์มาตรฐานสรรพากรเลขที่ 0189

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Facebook
Twitter
LinkedIn

Related Articles | บทความที่คุณอาจสนใจ

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ รับทำบัญชี สอนทำบัญชี Express รับจ้าง สอน ทำ บัญชี สอนทำบัญชีบริษัท รับสอนทําบัญชี รับสอนโปรแกรม express โรงเรียนสอนบัญชี คอร์สเรียนบัญชีระยะสั้น ราคา เรียน บัญชี ระยะ สั้น สอนบัญชีฟรี

Bee-Accountant service

Our mission

Bee Accountant ยึดมั่นในความถูกต้อง โปร่งใส ตรงเวลา งานได้คุณภาพ ตรวจสอบได้จากทุกหน่วยงาน เช่นกรมสรรพากร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  คปภ และหน่วยงานอื่นๆ

บริษัท บี.อี. แอคเคาน์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด
สำนักงานใหญ่ TAX ID 0105561120432

Contact us

Post Views: 11,493

BeE Accountant

we'd love to have your feedback on your experience so far

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า