Skip to content

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปออนไลน์

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปออนไลน์

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE
รับทำบัญชี ด้วยโปรแกรม SME Move รูปจาก บริษัท เอสเอ็มอีมูฟ จำกัด

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปออนไลน์

 

 ในส่วนงานบริการ รับทำบัญชี สำนักงาน BEE-Accountant  มีบริการรับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE   โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปออนไลน์

ทางสำนักงานได้นำบริการโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปเพื่อใช้ในการบันทึกบัญชี ดูแลสต๊อกสินค้า จัดทำรายงาน งบทดลอง งบการเงิน รายการบัญชีแยกประเภท สมุดรายวัน 5 เล่ม และอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน  ในส่วนของโปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีที่ทางสำนักงานนำมาใช้ เช่น EXPRESS  IMoney TRCloud  Flowaccount และอื่นๆ

ในส่วนบทความนี้ทางสำนักงานจะขอนำเสนอ บริการรับทำบัญชีโดยใช้โปรแกรม SMEMove  ดังนี้

โปรแกรมบัญชี SMEMove เพื่อทำบัญชี

โปรแกรมบัญชี  SMEMOVE เป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์  รวมการทำให้การจัดทำแบบฟอร์มบัญชีและวิธีการบันทึกบัญชีแต่ละประเภทเป็นเรื่องง่าย แม่นยำ และลดข้อบกพร่องในการการจัดทำงบการเงิน 

เราใช้โปรแกรมนี้ในการ  รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE เป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์  เพราะ ลูกค้าใช้งาน และทางสำนักงานต้องการนำส่งข้อมูลให้กับทางลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว  ทางเราจึงเลือกใช้งานโปรแกรมทางการบัญชีที่ทางลูกค้าใช้งานอยู่แล้วเพื่อประหยัดเวลาในการบันทึกข้อมูล ลงความผิดพลาดในการจัดทำรายงาน  รวมทั้งยังสามารถช่วยทางลูกค้าในการออกแบบระบบบัญชี ทางเดินเอกสารต่างๆ  

ตามลักษณะของการโปรแกรมบัญชีในปัจจุบันนี้  ทุกโปรแกรมออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ค้นหาข้อมูลได้แม่นยำ รองรับข้อมูลได้ไม่จำกัด อันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของผู้ที่เริ่มต้น ใช้งานโปรแกรม ซึ่งทำให้การทำบัญชีเป็นเรื่องง่าย 

ประโยชน์ของโปรแกรมบัญชี SMEMove

SMEMOVE เป็นโปรแกรมด้านงานบัญชีที่ออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกงานด้านบัญชี อันจะช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อจัดจ้างพนักงานบัญชีได้อย่างเห็นผล ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและการจัดงานเอกสารต่างๆ ทางการบัญชีได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการวางบิล ออกใบเสร็จ หรือการจัดการเงินสด รวมถึงสามารถสรุปงบการเงินได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลา

1.  จัดการบัญชีง่าย สะดวกและรวดเร็ว แอพลิเคชั่น SMEMOVE เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการงานบัญชีช่วยให้การขาย ซื้อ หรือจ่ายบัญชีทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็วครบทั้งหมดภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที จึงทำให้ลดเวลาในการจัดการเอกสารได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ ช่วยให้สามารถวางบิลและรับเช็คทุกที่ทุกเวลา ทั้งการบริหารจัดการเงินสดก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม

2. บริหารจัดการเงินเดือนพนักงาน (Payroll) ประกันสังคมและภาษีต่างๆ ได้ครบถ้วนสมบูรณ์ แอพลิเคชั่น SMEMOVE มีระบบจัดการเงินเดือน ประกันสังคมและภาษี สามารถจัดการเงินเดือนพนักงานทุกคนของคุณได้ครบถ้วน รวมถึงการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่พนักงานสามารถดาวน์โหลดสลิปเงินเดือนได้ด้วยตัวเองหรือสามารถตั้งค่าระบบให้ส่งสลิปเงินเดือนอัตโนมัติ ทั้งยังประหยัดเวลาในการทำฟอร์มเอกสารเพื่อยื่นภาษีหรือประกันสังคม เพราะสามารถยื่นแบบได้ทันที

3. ระบบบัญชีที่เข้าใจง่าย รู้ยอดขาย ทราบผลกำไรได้ทันใจ แอพลิเคชั่น SMEMOVE มีระบบการเชื่อมโยงข้อมูลทางบัญชีโดยอัตโนมัติ มีรายงานงบดุล งบกำไร-ขาดทุน งบกระแสเงินสด พร้อมทั้งตัวเลขทางการเงิน สามารถเช็คสุขภาพการเงินของกิจการได้แบบเรียลไทม์ ทราบทุกรายการเคลื่อนไหวของระบบบัญชีที่ถูกบันทึกลงในสมุดรายวันทั่วไปและแบบแยกประเภท

 

ประสบการณ์ในการรับทำบัญชีด้วยโปรแกรมSMEMove

ความเห็นของทางสำนักงาน 

1. เราคิดว่าเป็นโปรแกรมสะดวก รองรับการทำงานเหมาะกับกิจการ Stat – up หรือ SME กิจการซื้อมาขายไป กิจการผลิต กิจการบริการ   รับเหมา-ก่อสร้าง, นำเข้า, การผลิต และอื่นๆ 

2.ระบบมีความปลอดภัยสูงและพร้อมใช้งานตลอดเวลา เพราะใช้งาน จาก Google Cloud Platform

3.ทำงานง่าย สะดวก รวดเร็ว สมัครพร้อมใช้บริการได้ทันที

4. ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นการใช้งานโปรแกรมออนไลน์อื่น แค่ตัวฟรีทางกิจการเริ่มต้น SME / Start up (รายการค้าไม่เกิน 20 รายการต่อเดือน) ก็เพียงพอในการใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  ส่วนแพคเกจที่เพิ่มเติมราคาเริ่มต้นแค่ 199 บาทต่อเดือน

5.ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่พอเหมะกับกิจการ SME ไม่เยอะเกินไป    รวมทั้งยังมีโปรแกรมเสริมบางอย่างเช่น

      โปรแกรมการกระทบยอดเงินฝากธนาคารให้ใช้ฟรี ซึ่งในบางโปรแกรมออนไลน์ต้องซื้อเพิ่มราคา 4,000.00++ หรือ
      โปรแกรมช่วยในการนำ Excel เข้าโปรแกรม ถ้าเป็นที่อื่นต้องจ่ายในราคามากกว่า 6,000.00++ ต่อการใช้งาน
      แบบฟอร์มต่างๆ เราสามารถใช้ชื่อกิจการเราได้เลย ในขณะที่บางโปรแกรมออนไลน์เราต้องจ่าย 1,000++ ต่อปี ต่อแบบฟอร์มเพื่อข้อมูลส่วนนี้
      การบันทึกรายการบัญชีผ่านทางสมุดรายวัน (โดยไม่ผ่านรายการซื้อ / ขาย)  สามารถพิมพ์ฟอร์มรายการเพื่อปะหน้าเอกสารได้ ซึ่งในบางโปรแกรมตัวฟรีจะไม่สามารถพิมพ์รายงานนี้ได้

6. ราคาเริ่มต้น ฟรี ใช้งานได้ตลอดไป ส่วนราคาต่อปีเริ่มต้นที่ 199 บาทต่อเดือน ใช้งานได้ 5 Users   แพคเกจการใช้งานอื่นๆ

รับทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชี SMEMOVE  – ในกรณีที่ทางลูกค้าใช้งานอยู่แล้วเพียงแค่เพิ่มสำนักงานบัญชีเป็น 1 user กำหนดสิทธิ์ในการบันทึกสมุดรายวัน และดูข้อมูลเท่านี้ก็ทำให้การทำงานในส่วนของภาษี ภพ 30 ภงด 1 /3 / 53  เป็นไปได้อย่างรวดเร็วมาก รวมทั้งถ้าทางลูกค้าสามารถบันทึกรายการจ่ายได้ ทางสำนักงานจะเป็นผู้ตรวจสอบข้อมูลในการทำงาน รวมทั้งยังสามารถแนะนำการวางระบบบัญชี การควบคุมภายในของกิจการได้จากการบันทึกบัญชีอีกด้วย

7.  กิจการไม่ต้องมี IT Support 

สรุปข้อดีและสิ่งที่อยากให้มี

สรุปคือ จากการลองใช้งาน / และการใช้งานจริง   ทั้งโปรแกรมตัวฟรีและแพคเกจที่มีค่าใช้จ่ายของ SMEMOVE โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เหมาะกับการรับทำบัญชี / จัดทำบัญชีเองของกิจการ SME หรือ Start up  น่าประทับใจที่สุด ให้ในส่วนงานที่กิจการต้องใช้งานจริงๆ อย่างที่เราบอกไปในข้อที่ 5 ใจดีให้เราแก้ไขฟอร์มใส่ชื่อกิจการเราเข้าไปได้เต็มที่ ทุกจุด ไม่บังคับให้ต้องจ่ายเงินถึงจะพิมพ์เอกสารบางอย่างได้ 

(บทความนี้จัดทำขึ้นโดยไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ นะคะ  หากมีข้อผิดพลาดประการใดโปรดชี้แจงให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมาก)

Facebook
Twitter
LinkedIn

Related Articles | บทความที่คุณอาจสนใจ

รับทำบัญชี อยากรับทำบัญชี รับทำบัญชีอิสระ รับทำบัญชี pantip รับ ทำ บัญชี ที่ บ้าน รับ ทำ บัญชียื่นภาษี รับทำบัญชี นนทบุรี รับทำบัญชี กรุงเทพ รับทำบัญชี บางนา บทำบัญชี สำนักงานบัญชี รับทําบัญชีราคาถูก 500 รับทำบัญชีอิสระ รับทำบัญชี pantip รับ ทำ บัญชียื่นภาษี อยากรับทำบัญชี รายชื่อสำนักงานบัญชี รับทำบัญชี กรุงเทพ บริษัทรับทำบัญชีราคาถูก

Bee-Accountant service

Our mission

Bee Accountant ยึดมั่นในความถูกต้อง โปร่งใส ตรงเวลา งานได้คุณภาพ ตรวจสอบได้จากทุกหน่วยงาน เช่นกรมสรรพากร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  คปภ และหน่วยงานอื่นๆ

บริษัท บี.อี. แอคเคาน์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด
สำนักงานใหญ่ TAX ID 0105561120432

Contact us

Post Views: 10,371

BeE Accountant

we'd love to have your feedback on your experience so far

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า